วิธีการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ

4637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ

 
วิธีการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ว่า เวลาซื้อควรลองสวมรองเท้าทั้ง 2 ข้าง แล้วลองเดินไปเดินมา รองเท้าที่ดีที่สุด คือ รองเท้าผ้าใบที่สวมแล้วเข้ากับรูปเท้าของเรา ใส่สบาย ไม่คับหรือหลวมเกินไป ใส่แล้วยังเหลือพื้นที่บริเวณปลายนิ้วเท้าแต่บริเวณส้นตรงกระชับพอดี ไม่หลวมหรือหลุดขณะเดินหรือวิ่ง ที่สำคัญคือต้องเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับกิจกรรมที่ทำ เช่น รองเท้าสำหรับใส่ประจำวันเพื่อทำกิจกรรมทั่วๆ ไป หรือรองเท้าผ้าใบสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งกีฬาแต่ละประเภทก็มีการผลิตรองเท้าเฉพาะของแต่ละประเภทกีฬา เพราะการเลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำนอกจากจะช่วยในเรื่องความปลอดภัย ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกิจกรรมต่างๆ


   
       ทั้งนี้แนะนำให้ทุกคนใส่ใจดูเท้าให้มากขึ้น เพราะเท้าถือเป็นอวัยวะที่สำคัญ แต่ละวันเราต้องเดิน ยืน หรือวิ่ง เท้าถูกใช้งานหนักแต่เรากลับให้ความสำคัญน้อยมาก ดังนั้นเราควรหันมาใส่ใจกับเท้าของเรา ทั้งการดูแลเรื่องความสะอาดและหมั่นบริหารกล้ามเนื้อเท้าและข้อเท้า เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดมาสู่ปลายเท้าค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้